Menu
Giỏ hàng

Chính sách đổi trả

Điều kiện đổi hàng

- Sản phẩm còn nguyên vẹn ban đầu, chưa qua sử dụng, có đủ tem mác, mã vạch.

- Sản phẩm còn đầy đủ hộp và phụ kiện kèm theo, hóa đơn mua hàng và quà khuyến mãi (nếu có).

- Sản phẩm khi nhận lại phải được xác định nguồn gốc mua tại Hanofa (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)

- Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật không do tác động bên ngoài.

- Sản phẩm sử dụng và bảo quản đúng theo hướng dẫn.

- Sản phẩm là hàng nguyên giá hoặc sản phẩm có mức giảm giá không quá 20%.

- Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 01 lần.

- Hanofa không nhận trả hàng và hoàn tiền trong mọi trường hợp. Sản phẩm mới đổi sẽ ngang giá hoặc hơn sản phẩm cần đổi.

Phí đổi sản phẩm: Đổi miễn phí

Thời gian đổi sản phẩm

- 15 ngày đầu tiên (tính từ ngày mua hàng)

Từ chối đổi hàng

- Quá hạn thời gian đổi hàng.

- Không có hóa đơn mua hàng.

- Nhãn mác, mã vạch, bao bì, hộp đựng, sản phẩm không còn nguyên trạng, đã qua sử dụng.

- Sản phẩm sử dụng sai quy cách, bảo quản và va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng.

- Sản phẩm đổi không phải của Hanofa.

- Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, bị bẩn, hỏng, lỗi...do những tác động bên ngoài sau khi mua; các chi tiết /phụ kiện gắn liền với sản phẩm không còn nguyên trạng.

- Các sản phẩm giảm giá, mua trong CTKM, voucher...

- Sản phẩm giao đến không đúng mẫu mã, chủng loại đã đặt

- Bị lỗi trong quá trình vận chuyển

- Sản phẩm bị lỗi hỏng do sản xuất

Phí đổi sản phẩm: Theo quy định của Hanofa

Phí vận chuyển đổi hàng

- Đổi hàng do sản phẩm lỗi kĩ thuật/lỗi chủ quan: Hanofa chịu phí vận chuyển 2 chiều

- Đổi hàng từ nhu cầu của khách hàng: Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều (nếu có)