Điều kiện đổi hàng
- Sản phẩm còn nguyên vẹn ban đầu, chưa qua sử dụng, có đủ tem mác, mã vạch.
- Sản
phẩm còn đầy đủ hộp và phụ kiện kèm theo, hóa đơn mua hàng và quà khuyến mãi
(nếu có).
-
Sản phẩm khi nhận lại phải được xác định nguồn
gốc mua tại Hanofa (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản
phẩm)
-
Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật không do tác động bên ngoài.
-
Sản phẩm sử dụng và bảo quản đúng theo hướng dẫn.
-
Sản phẩm là hàng nguyên giá hoặc sản phẩm có mức giảm giá không quá 20%.
-
Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 01 lần.
-
Hanofa không nhận trả hàng và hoàn tiền trong mọi trường hợp. Sản phẩm mới đổi
sẽ ngang giá hoặc hơn sản phẩm cần đổi.
Phí đổi sản phẩm: Đổi miễn phí
Thời gian đổi sản phẩm
- 15
ngày đầu tiên (tính từ ngày mua hàng)
Từ chối đổi hàng
-
Quá hạn thời gian đổi hàng.
-
Không có hóa đơn mua hàng.
-
Nhãn mác, mã vạch, bao bì, hộp đựng, sản phẩm không còn nguyên trạng, đã qua sử
dụng.
-
Sản phẩm sử dụng sai quy cách, bảo quản và va chạm, ma sát với vật cứng làm
trầy xước, hư hỏng.
-
Sản phẩm đổi không phải của Hanofa.
-
Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, bị bẩn, hỏng, lỗi...do những tác động bên ngoài sau
khi mua; các chi tiết /phụ kiện gắn liền với sản phẩm không còn nguyên trạng.
-
Các sản phẩm giảm giá, mua trong CTKM, voucher...
-
Sản phẩm giao đến không đúng mẫu mã, chủng loại đã đặt
-
Bị lỗi trong quá trình vận chuyển
-
Sản phẩm bị lỗi hỏng do sản xuất
- Phí
đổi sản phẩm: Theo
quy định của Hanofa
Phí vận chuyển đổi hàng
- Đổi hàng do sản phẩm lỗi kĩ thuật/lỗi chủ quan: Hanofa
chịu phí vận chuyển 2 chiều
- Đổi hàng từ nhu cầu của khách hàng: Khách hàng chịu
phí vận chuyển 2 chiều (nếu có)